5 Mẫu Ghế Làm Việc Công Thái Học Giá Tốt Được Ưa Chuộng Năm 2023

 Vào những năm gần đây, cụm từ "công thái học" thường xuất hiện khi nhắc về các thiết kế đề cao sự thuận tiện, thoải mái. Tương tự như thế, ghế công thái học là một sản phẩm dần trở nên phổ biến với người tiêu dùng nhờ những lợi ích cho sức khỏe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Deli, Sihoo, Herman Miller, v.v.. Vậy bạn đã biết lựa chọn như thế nào chưa? 


Do đó trong bài viết này, Nội Thất Office sẽ giới thiệu đến các bạn 5 Mẫu Ghế Làm Việc Công Thái Học Giá Tốt Được Ưa Chuộng Năm 2023, hãy đọc hết bài viết để có thể chọn cho mình 1 sản phẩm êm ái và tốt cho cơ thể nhé.


Top 5 Mẫu Ghế Làm Việc Công Thái Học Giá Tốt Được Ưa Chuộng Năm 2023

Danh sách sản phẩm dưới đây được liệt kê theo đánh giá của Nội Thất Office. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến sự đa dạng nhất về những sản phẩm ghế làm việc công thái học, giúp bạn đọc có thể tham khảo được tốt nhất những sản phẩm theo các yêu cầu khác nhau của mình. Cùng tham khảo danh sách đánh giá sản phẩm dưới đây, qua đó có được lựa chọn tốt nhất theo nhu cầu của mình.

1. Ghế làm việc văn phòng chuẩn công thái học GLV-10

Nếu như quý khách đang tìm kiếm mẫu ghế làm việc văn phòng cao cấp hơn, đạt chuẩn công thái học để đảm bảo sức khỏe, mang lại hiệu suất công việc cao thì GLV-10 sẽ là mẫu ghế dành cho bạn. Những mẫu ghế công thái học thường có giá cao hơn những mẫu ghế làm việc thông thường, nhưng bên cạnh đó, những loại ghế này thường đem lại những lợi ích tốt hơn.

Mẫu Ghế Làm Việc Tiêu Chuẩn Công Thái Học GLV-10 được làm từ thép chịu lực nên có độ bền cực kỳ tốt. Dáng ghế đạt chuẩn hộ trợ giảm tình trạng mệt mỏi, đau lưng cho người làm văn phòng. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với sở thích của nhiều người nên mẫu GLV-10 là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

ghe lam viec van phong 4

Ưu điểm:

  • Thiết kế chuẩn công thái học giúp giảm tình trạng đau lưng

  • Nhỏ gọn, thiết kế hiện đại

  • Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, độ bền tốt

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với ghế làm việc văn phòng thông thường

2. Ghế làm việc công thái học mẫu GLV-13

Các sản phẩm ghế làm việc công thái học hiện đang rất được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn cho cả văn phòng và tại nhà. Ưu điểm vượt trội của những sản phẩm ghế làm việc văn phòng này đó là thiết theo tiêu chuẩn công thái học (Ergonomic) tuân theo các tiêu chí tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy những sản phẩm ghế làm việc này luôn được người dùng quan tâm lựa chọn, mặc dù giá thành của những dòng sản phẩm ghế làm việc này là tương đối cao.

Để có thể chọn ra sản phẩm tiêu biểu về sản phẩm ghế làm việc công thái học, Nội Thất Office xin giới thiệu đến bạn đọc mẫu ghế làm việc, Ghế Làm Việc Tiêu Chuẩn Công Thái Học GLV-13 sản phẩm rất được ưa chuộng tại cửa hàng.

ghe lam viec 6

Ưu điểm sản phẩm:

  • Ghế thiết kế tiêu chuẩn công thái học tốt cho sức khỏe người sử dụng

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao

3. Ghế Xoay Công Thái Học Làm Việc Tại Nhà GLV-78

Ghế làm việc tại nhà GLV-78 là một chiếc ghế phù hợp với cả nội thất và ngoại thất, ghế được thiết kế hiện đại và trẻ trung, đặc biệt ghế thiết kế theo form ngồi cả công thái học giúp tạo nên tư thế khi làm việc đúng dáng không bị mỏi lưng đem tới cảm giác thoải mái và êm ái nhất. Ghế xoay công thái học làm việc tại nhà GLV-78 được đánh giá là một trong những chiếc ghế làm việc tại nhà được yêu thích nhất tại cửa hàng Nội Thất Office. Ghế có nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là khung lưng được thiết kế theo dáng ngồi chuẩn của công thái học. Với mức giá ưu đãi vô cùng tốt khách hàng có thể dễ dàng sở hữu chiếc ghế Xoay Công Thái Học Làm Việc Tại Nhà GLV-78  này  




4. Ghế làm việc công thái học GLV-31

Các mẫu ghế công thái học luôn được khuyến nghị sử dụng cho người dùng, bởi thiết kế ghế mang nhiều tùy chỉnh tốt cho sức khỏe người sử dụng. Với mẫu ghế làm việc công thái học GLV-31 sản phẩm rất được ưa chuộng tại cửa hàng Nội Thất Office, bởi không những đây là mẫu ghế công thái học giúp điều chỉnh dáng ngồi tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế làm việc, Ghế Xoay Làm Việc Lưng Và Đệm Lưới GLV-31 còn có giá giá bán tương đối phải chăng so với những mẫu ghế làm việc công thái học hiện nay. Đây cũng là một trong những lý do giúp cho mẫu ghế làm việc chúng tôi được ưa chuộng bởi khách hàng.

ghe lam viec tai nha 13


5. Ghế làm việc văn phòng xoay có tựa đầu GLV-50

Mẫu ghế làm việc văn phòng cuối mà Nội Thất Office muốn đề cập đến đó là mẫu Ghế Xoay Làm Việc Văn Phòng Giá Tốt GLV-50. Mẫu ghế này thoạt nhìn thì khá giống những mẫu ghế làm việc thông thường, những điểm nhấn đó là có phần tựa đầu, giúp người làm việc có thể thư giãn, chống mỏi cổ trong khi làm việc. 

ghe lam viec van phong 7

Trên đây là những thông tin về 5 Mẫu Ghế Làm Việc Công Thái Học Giá Tốt Được Ưa Chuộng Năm 2023. Mỗi doanh nghiệp, công ty sẽ có sự lựa chọn ghế khác nhau phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu sử dụng. Mỗi loại ghế sẽ có những cấu tạo, đặc điểm và giá thành khác nhau. Để chọn được một mẫu ghế phù hợp nhất cũng như tiết kiệm chi phí nhất, quý khách có thể liên hệ với Nội Thất Office để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Thông tin liên hệ:

️🏆 Nội Thất Office - Nội Thất Cho Gia Đình Việt
🏥 Địa chỉ:
 55 Đường 4, Khu Đô Thị Vạn Phúc P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ Hotline: 093.656.5293 - 032.955.2068
📧 Email: noithatofficevn@gmail.com
🌐 Website: https://noithatoffice.com/

Sản phẩm nổi bật

Ghế Haya Tiếp Khách, Ghế Xoay Làm Việc Tại Nhà GLV-23

Ghế Xoay Làm Việc Văn Phòng Hoặc Tại Nhà GLV-19

Ghế Làm Việc Trong Suốt Có Thể Gấp Gọn GLV-17

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội Thất Office Chuyên Bán Ghế Làm Việc Chính Hãng

Thông Tin Kệ Gỗ Trang Trí Phòng Làm Việc TKS-05

Đánh Giá Bàn Làm Việc Chữ L Liền Kệ BLV-53